Scale up – IoT solution

Làn sóng Internet of Things và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến làn gió mới với nhiều công ty khởi nghiệp phần cứng ra đời, dù con đường từ ý tưởng đến những sản phẩm thương mại đầu tiên vốn đã đầy thử thách; nhưng câu chuyện khi mở rộng quy mô sản phẩm còn thử thách hơn, khi phải đối mặt với nhiều bài toán:

  • Tối Æ°u giá thành, nhÆ°ng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và đồng đều vá»›i số lượng lá»›n sản phẩm,
  • Quản lý, theo dõi liên tục để giảm thiểu xảy ra sá»± cố ở bất kì sản phẩm nào khi Ä‘i vào vận hành, hoặc phải biết trÆ°á»›c có vấn đề gì vá»›i sản phẩm để khắc phục, trÆ°á»›c khi sá»± cố diá»…n ra, hoặc vừa má»›i xảy ra sá»± cố là phải có mặt kịp thời. Đối vá»›i các thiết bị then chốt, việc hÆ° hỏng thiết bị có thể dẫn đến thiệt hại rất lá»›n về tài chính (ví dụ: phải ngÆ°ng toàn bá»™ dây chuyền, công nhân không làm việc được…), cÅ©ng nhÆ° uy tín (ví dụ: không làm được hợp đồng đúng hạn).
  • Giải quyết bài toán dữ liệu lá»›n và tối Æ°u server khi vận hành, khi má»—i thiết bị thu thập dữ liệu có thể nhanh chóng đến vài triệu record trong thời gian rất ngắn. Đối vá»›i IoT network, số lượng vài ngàn đến chục ngàn thiết bị là tÆ°Æ¡ng đối phổ biến.
  • Thích nghi vá»›i các thói quen sá»­ dụng sản phẩm của người dùng khác nhau, vá»›i nhiều Ä‘iều kiện vận hành khác nhau
  • Liên tục nâng cấp để sản phẩm hoàn thiện, đáp ứng vá»›i tình hình thay đổi của công nghệ và yêu cầu bảo mật.

Liên hệ Nhatrang Hitech để được tư vấn về thiết kế và triển khai hệ thống IoT, quản lý két sắt thông minh, quản lý tài sản giá trị, định vị thời gian thực với độ chính xác cao ứng dụng cho văn phòng, nhà máy, siêu thị, nhà kho…

Nhatrang Hitech – Professional IoT Solution

This entry was posted in Dự án, Sản xuất and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.